- The Classia khang điền hôm nay ra mắt chào bán 18,8 tỷ. Khang điền thì rất là uy tín rồi không phải bàn cãi.

- Nhìn vào tổng thể khu vực này có cảm giác như 1 khẩu K59 bị bịt đầu, nếu bỏ cái phần phía trên đi.

- Nhìn qua vị trí thì dự án tọa Đinh hướng Quý, đây là cục hỏa vượng, cục này nếu làm không tốt sẽ bị liên quan tới quan phi, pháp luật và họa hồi lộc  (về già bị mất tài sản. Nhưng làm tốt thì phát về điền sản ) 

- Tại sao lại là 18,8 tỷ bao gồm cả VAT, đây là cục hỏa vượng tiên thiên và hậu thiên nên có lẽ thầy phong thủy đã cho CDT ra mắt đúng ngày kỷ sửu ( kỷ là thổ, sửu cũng có thổ ẩn tàng. Nhưng tiếc quá nay là ngày trực phá và là ngày thất tịch nên tràn ngập chè đậu đỏ, đậu đỏ lại là hỏa, 

- 18,8 tỷ là con số thuộc thổ, ngày hôm nay kỷ sửu cũng thuộc thổ, mà dự án này theo tôi lấy minh đường ở cung Quý thủy là thuộc cục hỏa vượng, cho nên mới lấy ngày thổ và giá bán thuộc thổ để hóa giải. Nhưng hôm nay chè đậu đỏ lại là món chính cho nên hỏa vẫn phát.

- Dự án này có cổng ở tổ hợp sao ngũ hoàng và nhị hắc, đây là 1 cặp sao hung về bệnh tật và tai nạn, chỉ nên tĩnh không nên động, xe ra vào thường xuyên sẽ bị động thì phụ nữ sẽ bị đau yếu, hay mắc bệnh về tì vị và đường ruột 

- Dự án này tốt nhất là lối đi vào từ cổng sau thì lại không được làm, chắc do yếu tố địa lý, 

- Nhìn dự án có minh đường thuộc hỏa mà lại làm hồ nước, dẫn tới thủy hỏa tương xung, nước thuộc nhất bạch thủy nó mà nhập vào sảnh đường thì dễ gặp hỏa tai, 

- Mục đích của cdt cũng dễ hiểu lấy giá 18,8 tỷ thuộc thổ và ngày kỷ sửu thuộc thổ để công bố hóa giải cục hỏa của dự án. Nhưng tiếc quá chỉ dc cái giá thuộc thổ, nhưng hôm nay thất tịch chè đậu đỏ thuộc hỏa nó nắm lệnh rồi.

Nguồn: Facebook Tuệ Dương

2-1659665946.jpg
 

Còn góc review dự án này thì đọc đoạn bên dưới của Trịnh Minh Hải, admin group Review Bất động sản nha!

Hôm nay Khang Điền chính thức công bố dự án THE CLASSIA và công bố danh sách đại lý phân phối chính thức gồm 6 sàn f1 và 3 sàn bán hợp tác...

Điều bất ngờ đầu tiên là sự xuất hiện của Chị Thùy Dương. Nếu Anh Chị nào đã từng tham gia training sản phẩm và bán sản phẩm Vista Verde hay Feliz En Vista sẽ đều biết Chị. Một người Hà Nội có giọng nói ấn tượng và năm 2017 Chị là Tổng Giám Đốc công ty Capitaland - Thiên Đức.

Thông tin dự án thì thời gian qua chắc Anh Chị nào quan tâm cũng đã biết khá rõ từ vị trí, phong cách thiết kế kiến trúc,  số lượng sản phẩm và danh mục bàn giao. Nhưng hôm nay có thêm 1 số thông tin chi tiết hơn.

Thứ nhất: Dự án đã có sổ đổ từng lô, có giấy phép đủ điều kiện bán nhà hình thành trong tương lai. Khách hàng mua khi bàn giao nhà sẽ tiến hành làm hoàn công cập nhật tên cho khách hàng.

Thứ hai: Dự án có 176 căn trong đó có 20 căn phiên bản đặc biệt, 4 căn góc, 24 căn bìa và 128 căn điển hình. Dự án sẽ bàn giao nhà vào tháng 10 năm 2022 nếu khách hàng có nhu cầu nhận nhà sớm. Dự án thiết kế 1 trệt 3 tầng với độ cao trần như sau: tầng trệt cao 3.8m, tầng 1 và 2 cao 3.4m và tầng 3 cao đến 4.5m. Anh Chị khách hàng sẽ được thỏa sức lên ý tưởng cho ngôi nhà của mình mà không sợ thiếu độ cao trần.

Thứ 3: sẽ có 5 Ngân hàng tham gia cho vay 70% gồm: Vietcombank, Vietinbank, MB Bank, Tpbank và Hongleong bank. Trong đó hiện nay lãi suất của Hongleong bank là tốt nhất vì là ngân hàng nước ngoài, đi kèm đó là điều kiện cho vay của Hongleong Bank cũng khó hơn các ngân hàng khác còn lại.

Thứ 4: giá bán được chủ đầu tư Khang Điền công bố là 18.8ty/căn bao gồm vat. Giá này theo Hải thấy sẽ giành cho diện tích 5 x 18 = 90m2. Như vậy giá có vat tính theo m2 đất sẽ rơi vào khoảng 208tr/m2. Giá này hợp lý hay không hợp lý thì hãy để thị trường trả lời. 

Thứ 5: với chính sách bán hàng thì cũng vẫn duy trì chính sách chiết khấu thanh toán nhanh 18%/năm tính theo dòng tiền. Ngoài ra còn chính sách về ngân hàng nữa với tổng mức chiết khấu 7.3%/ tổng giá bán chưa Vat. Có một điểm đặc biệt mà trước giờ KĐ luôn giữ là mức chiết khấu khách hàng có thee nhận tiền mặt hoặc cấn trừ vào đợt thanh toán nhưng giá trên hđ vẫn giữ nguyên. Điều này có lợi cho Khách Hàng.

Sẽ có một số ý kiến cho rằng nếu có nhu cầu mua nhà ở trong khu compound tại khu vực này thì nên chọn những dự án đã hiện hữu! Điều này cũng đúng vì những khu compound hiện hữu đã có cư dân ở ổn định nhưng chúng ta cũng nên nhìn nhận một số điểm hạn chế như sau:

Đối với khu compound hiện hữu nếu Anh Chị mua nhà thô thì phải xem lại 1 số chất lượng công trình, nhà để lâu mà không ở dễ xuống cấp, nếu Anh Chị mua nhà hoàn thiện thì sẽ có những cái gia chủ cũ hoàn thiện không như ý, Anh Chị phải đập bỏ và hoàn thiện lại. Tính chi phí mua + sữa chữa cũng xấp xỉ bằng mua 1 căn Classia, trong khi những dự án đã hiện hữu xây 1 trệt 2 lầu, Classia xây 1 trệt 3 lầu và Anh Chị sẽ thỏa sức sáng tạo thiết kế cho tổ ấm của mình tại Classia.

Cũng nên nhìn lại 1 dự án ra đời sau luôn kế thừa tinh hoa của những dự án trước và sẽ có những điểm hơn dự án trước. Nếu Anh Chị không tin hãy chờ Classia khai trương nhà mẫu tại dự án Hải sẽ review cho Anh Chị thấy nhé.

Nguồn: Vietnam Business Insider